Với yêu cầu đăng ký lắp mạng ngày càng đông, cùng với đó là xuất phát từ thực tế trong quá trình đăng ký sử dụng. Với yêu cầu mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất tại Việt Nam. FPT telecom chính thức làm việc cả ngày thứ 7 và chủ nhật để đáp ứng tối đa sự thuận tiện với khách hàng

Quy định mới trong thời gian làm việc của FPT Telecom
- Nhân viên FPT yêu cầu làm việc cả thứ 7 và chủ nhật. Được nghỉ một ngày bất kỳ ( do đăng ký trước ) trong tuần
- Nhân viên FPT yêu cầu trực 24/7 cần đảm bảo ít nhất 1/4 quân số có mặt và hỗ trợ khách hàng
- Những ngày bão , chấn động yêu cầu trực 100% quân số
Thuận lợi cho nhân viên, tối ưu với khách hàng
Với việc nghỉ chủ động trong tuần, nhân viên FPT sẽ thuận lợi trong việc sắp xếp công việc của mình hơn. không phải phụ thuộc vào ngày nghỉ lễ. Ngoài ra việc làm việc cả thứ 7 và chủ nhật sẽ thuận lợi và tối ưu với khách hàng hơn khi đó là ngảy nghỉ của hầu hết khách hàng, có thể chủ động hơn trong thời gian, lắp đặt và có nhiều thời gian hơn để nhận tư vấn và hỗ trợ từ nhân viên FPT.
Chú ý : FPT hỗ trợ khách hàng đăng ký lắp mạng cáp quang FPT, hỗ trợ báo hỏng, các dịch vụ liên quan 24/7
Trong thời điểm hiện tại. FPT telecom là đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông tốt nhất trên toàn quốc. Với việc làm việc cả thứu 7 , cn để hỗ trợ khách hàng. FPT telecom khẳng định tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng tốt nhất trước trong và sau bán hàng ( cung ứng dịch vụ ) Bên cạnh nhiệm vụ đảm bảo tín hiệu đường truyền tốt nhất, liên tục cập nhật và nâng cấp cơ sở hạ tầng để giảm mức tối đa gián đoạn sử dụng khách hàng và việc làm cả thứ 7, cn sẽ hỗ trợ khách hàng tốt hơn. Có thể hỗ trợ tối đa thay vì phải chờ hết ngày nghỉ/.Về phía nhân viên. hầu hết đều đồng tình với thời gian biểu làm việc mới này. Nhân viên FPT sẽ có thời gian để tiếp xúc, làm việc tốt hơn với khách hàng. Anh Hoài Nam, nhân viên phòng giao dịch của FPT chia sẻ: “Làm việc như vậy tôi sẽ vất vả hơn nhưng lãnh đạo công ty cũng đã lên tinh thần giúp chúng tôi hiểu được sứ mệnh phục vụ khách hàng là trọng tâm”.
Trả lời