Nếu quý khách không có điện thoại smartphone hay một lý do nào đó chưa thể sử dụng ứng dụng Mobile Banking. Thì quý khách hoàn toàn có thể thanh toán cước Internet & Truyền hình FPT thông qua dịch vụ SMS Banking sau đây.
I, Hướng dẫn nhắn tin thanh toán cước dịch vụ của DongAbank
-
1.Yêu cầu
– Khách hàng là chủ tài khoản Thẻ do DongA Bank phát hành
– Khách hàng có đăng ký dịch vụ chuyển khoản qua SMS Banking thanh toán trên kênh giao dịch tương ứng.
– Hạn mức/ Số dư trong tài khoản thẻ của khách hàng lớn hơn hoặc bằng giá trị hóa đơn thanh toán (hạn mức sử dụng bằng với hạn mức giao dịch)
-
2.Hướng dẫn thanh toán
Khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp qui định bên dưới và gửi đến tổng đài 1900545464 hoặc 8149 để thanh toán hóa đơn
DAB TTHD FPT [MãKháchHàng] [MậtMãSMS]
[MãKháchHàng]: Số hợp đồng của khách hàng
[MậtMãSMS]: Là mật mã sử dụng SMS Banking.
II, Hướng dẫn nhắn tin thanh toán cước dịch vụ của Techcombank
-
1.Yêu cầu
- Công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sống và cư trú hợp pháp tại Việt Nam.
- Khách hàng mở tài khoản thanh toán tại Techcombank
- Đăng ký sử dụng dịch vụ F@st Mobipay
- Phí dịch vụ: 500 đồng cho mỗi tin nhắn gửi yêu cầu đến Techcombank
-
2.Hướng dẫn thanh toán
Để sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần nhắn tin trên điện thoại di động theo cú pháp gửi đến số 8049
+ Tra cứu cước phí Internet của FPT
TCBHD FPT (SốHợpĐồng) gửi tới 8049
+ Thanh toán cước phí Internet của FPT
TCBTT FPT (SốHợpĐồng) (SốTiền) gửi tới 8049
III, Hướng dẫn nhắn tin thanh toán cước dịch vụ của Agribank
-
1.Yêu cầu
– Quý khách đến chi nhánh đã mở tài khoản và tiến hành đăng ký sử dụng dịch vụ thanh toán hoá đơn nằm trong gói dịch vụ Mobile Banking.
– Nếu quý khách đã đăng ký dịch vụ Mobile Banking của ngân hàng, chỉ cần nhắn tin để kích hoạt dịch vụ theo cú pháp:
VBA DK 4 gửi tới 8149
Sau khi đăng ký, hệ thống tự động khởi tạo mật khẩu mặc định và gửi tin nhắn về điện thoại của Khách hàng. Khách hàng soạn tin nhắn để đổi mật khẩu:
VBA MK MậtKhẩuMặcĐịnh MậtKhẩuMới gửi tới 8149
Lưu ý: Mật khẩu có độ dài 8 ký tự. Mật khẩu này cũng chính là mật khẩu của dịch vụ Chuyển khoản. Nếu Quý khách đã đặt mật khẩu Chuyển khoản trước đó thì không cần thực hiện đặt mật khẩu nữa.
-
2.Hướng dẫn thanh toán
VBA TT VFPT MãKháchHàng gửi tới 8149
MãKháchHàng: là account ADSL/FTTH
Sau khi quý khách gửi tin nhắn này, tổng đài 8149 sẽ gửi về điện thoại của Quý khách một tin nhắn với nội dung như sau:
“VBA CF [Mat ma xac nhan]. Thay * bang ky tu thu [Vi tri] trong mat khau va gui den 8149 de xac nhan thanh toan [So tien] VND cho thue bao: [Thue bao]”
Quý khách thực hiện thay * bằng một ký tự bí mật theo yêu cầu của tin nhắn vừa nhận được từ hệ thống và chuyển tiếp tin nhắn đó tới số 8149 sẽ nhận được thông báo thanh toán thành công từ 8149 có nội dung:
“Quy khach da thanh toan [So tien] VND cuoc vien thong [ten mang vien thong] cho thue bao [ma khach hang]. Cam on da su dung dich vu. So DT ho tro 1900555577.”
Chú ý: Mật khẩu được nhắc đến trong tin nhắn chính là mật khẩu dịch vụ chuyển khoản của Agribank
-
3.Hủy dịch vụ
Để hủy dịch vụ thanh toán hóa đơn, Quý khách đến quầy giao dịch yêu cầu hủy sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn; hoặc có thể nhắn tin theo cú pháp:
VBA HDK 4 gửi tới 8149
IV, Hướng dẫn nhắn tin thanh toán cước dịch vụ của Nam Á Bank
-
1.Yêu cầu:
- Quý khách có tài khoản thanh toán tại Nam A Bank
- Quý khách đăng ký dịch vụ SMS Banking tại Nam A Bank.
-
2.Hướng dẫn thanh toán:
- Để truy vấn thông tin hoá đơn nợ cước, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp:
NAB TV MãNhàCungCấp MãKháchHàng gửi tới 8149
- Để thanh toán, quý khách soạn tin nhắn theo cú pháp:
NAB TT ADSLFPT MãKháchHàng gửi tới 8149
MãKháchHàng: là account ADSL/FTTH
Sau đó, Quý khách nhận được tin nhắn xác nhận yêu cầu thanh toán từ 8149. Để xác nhận yêu cầu thanh toán là chính xác, quý khách nhắn tin theo cú pháp:
NAB XNTT [mã xác nhận] gửi tới 8149
[mã xác nhận]: được phát sinh tự động và gửi cho khách hàng khi khách hàng nhắn tin yêu cầu thanh toán hóa đơn
Tham khảo thêm trên trang chủ FPT.vn